แม่พาลูกชายวัย 13 ปี แจ้งความ ถูกตำรวจจราจรสัตหีบขี่ จยย. ตามให้จอด แล้วต่อย 5 หมัด ถาม "มึงเบิ้ลเครื่องทำไม?"

วันที่ 27 ต.ค. 2567 น.ส. ภรณ์ลดา อายุ 35 ปี พา ด.ช.กรวิทย์ อายุ 13 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีตำรวจจราจร สภ.สัตหีบ ขี่ จยย.ไล่ต่อยลูกชาย แถมขู่จะจับดำเนินคดีอีก เหตุเกิดเมื่อคืนวานนี้ (26 ต.ค.) ในพื้นที่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

น.ส.ภรณ์ลดา เล่าว่า เมื่อคืนพี่สาว ของ ด.ช.กรวิทย์ มาบอกกับตนว่าน้องร้องไห้ ก็เลยไปถามจึงทราบว่าถูกต่อยมา ก็เลยพากันไปหาคนที่ต่อย ซึ่งเจอ จยย. คนที่ต่อย เราจึงได้จอด จยย. ต่อมาชายคนที่ต่อยลูกก็เดินมาหาทันที เราก็ถามว่าใครต่อยลูกกูเหรอ เขาก็บอกว่าเขาต่อยเอง ซึ่งความเป็นแม่ใครต่อยลูกเรา เราก็ไม่ยอม ถ้าลูกเราทำผิดก็เอาหลักฐานมายืนยันไม่ใช่มาทำแบบนี้

น.ส.ภรณ์ลดา ยังกล่าวอีกว่า คนที่ต่อยลูก ทราบว่าเป็นตำรวจจราจร สภ.สัตหีบ ยศนายสิบ เพราะพอต่อยเสร็จก็บอกกับลูกเราว่าจะจับลูกเรา ซึ่งถามลูกทราบว่า ถูกเขาต่อยประมาณ 5 หมัด ซึ่งลูกก็ได้ใช้มือป้องกันไว้ แต่ก็ยังมีรอยปูด รอยซ้ำ ทั่วบริเวณใบหน้า

ด้าน ด.ช.กรวิทย์ อายุ 13 ปี เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเข้าชกที่บริเวณใบหน้ากว่า 5 หมัด ซึ่งตอนเกิดเหตุผมกำลังขี่ จยย.ไปซื้อข้าวให้น้อง ขณะขี่ผ่านหน้าร้านซ่อมรถ เขาก็ได้ตะโกนมึงเป็นเหี้ยอะไร แล้วเขาก็ขี่ จยย.ตามผม พอขี่ตามมาเขาก็บีบแตรให้ผมจอด เมื่อผมจอดเขาก็บอกผมว่ามึงเบิ้ลเครื่องทำไม แล้วเขาก็ต่อยผม แต่ผมพยายามบอกว่าผมไม่ได้เบิ้ล เพราะ จยย.เป็นแบบนี้อยู่แล้ว โดยท่อไอเสียคอมันขาด นอกจากนั้นยังขู่ผมว่าจะจับผมอีก

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมส่งตัว ด.ช.กรวิทย์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล สัตหีบ เบื้องต้นได้รายงานให้ ผกก.สภ.สัตหีบ รับทราบแล้ว ซึ่งจะได้เรียกตัวตำรวจคนดังกล่าวมาสอบถามถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกาย หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการลงโทษทางวินัย ส่วนเรื่องคดีก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย