บิว กัลยาณี อาร์สยาม แจ้งความตำรวจมีนบุรี หลังถูกผู้รับเหมาโกงค่าทำบ้านหลายแสนบาท เบื้องต้นพนักงานสอบสวนให้ลงบันทึกประจำวันไว้พร้อมนัดหมายช่างให้เข้าพบในวันศุกร์นี้

บิว กัลยาณี เจียมสกุล หรือกัลยาณี อาร์สยาม เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจนครบาลมีนบุรี กรณีถูกผู้รับเหมาโกงเงิน หลังตกลงว่าจ้างให้รีโนเวทบ้านย่านรามคำแหง 174

บิว กัลยาณี เปิดเผยว่า จ้างช่างรีโนเวทบ้านตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2558 หลังซื้อบ้านในซอยรามคำแหง 174 โดยตกลงค่าใช้จ่าย และระยะเวลาทำงานไว้ในเบื้องต้น เมื่อจ่ายเงินแล้ว ผู้รับเหมาคนแรกไม่ได้ทำงานตามสัญญา จนกระทั่งผู้รับเหมาอีกคนที่รู้จักกับคนแรก เข้ามารับช่วงต่อ แต่บอกว่าต้องจ่ายค่าจ้างใหม่ทั้งหมด เมื่อจ่ายไปประมาณ 1 แสน 2 หมื่นบาท ผู้รับเหมาคนที่สองก็ทิ้งงานเหมือนเดิม ตนพยายามติดต่อถามหาความรับผิดชอบหลายครั้ง ถูกปฎิเสธ กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อผู้รับเหมาได้ แต่เมื่อตรวจสอบในเฟสบุ๊คกลับพบว่า ผู้รับเหมาไปรับงานอยู่ที่อื่น

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน ยังพบว่า หลอดไฟที่มีราคาหลอดละประมาณ 300 บาทหายไปหลายชิ้น ซึ่งเชื่อว่า ผู้รับเหมาน่าจะนำออกไป เพราะคนที่มีกุญแจบ้านมีเพียงตนกับผู้รับเหมาคนนี้เท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมนัดหมายช่างรับเหมา ให้เข้ามาพบที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ในเวลาประมาณ 11.00 นาฬิกา วันที่ 7 ตุลาคมนี้

บิว กัลยาณี แจ้งความกรณีถูกผู้รับเหมาโกง(มีคลิป)