เด็กนักเรียน ม.1 ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงเพื่อนร่วมห้อง บาดเจ็บสาหัส หลังเคยมีเรื่องเขม่นกันมาหลายครั้ง ขณะที่รุ่นพี่ ม.3 เข้าห้าม ถูกแทงได้รับบาดเจ็บไปด้วยอีกคน

ตำรวจภูธรเมืองตรัง รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกัน บนสำนักสงฆ์ควนสงฆ์ ตำบลนาโยงใต้ ซึ่งเมื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ครูโรงเรียนบ้านเกาะญวน ตำบลหนองบ่อ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ได้นำนักเรียนที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส 2 คน ส่งรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

โดยเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกแทงเข้าที่ไหล่ขวา ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาโยง ส่วนผู้บาดเจ็บคนที่สอง คือ เด็กชายบี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ถูกแทงเข้าที่ขั้วหัวใจ อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง สำหรับผู้ก่อเหตุคือ เด็กชายซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นของเด็กชายบี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ครูได้นำนักเรียนกว่า 100 คน ไปเข้าค่ายที่สำนัก สงฆ์ควนสงฆ์ ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงเที่ยง หลังรับประทานอาหารเสร็จ เด็กชายบี กับผู้ก่อเหตุ มีเรื่องชกต่อยกัน เนื่องจากเคยเขม่นกันมาแล้วหลายครั้ง

โดยเด็กชายเอ ได้เข้าห้าม ทำให้ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมา แทงเข้าที่ไหล่ขวาของเด็กชายเอ 1 แผล และแทงเด็กชายบี เข้าที่หัวใจ 1 แผล ก่อนที่คุณครูจะเข้าห้าม และนำผู้บาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาล พร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

เบื้องต้น อาการของเด็กชายบี ยังไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง พร้อมเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเด็กชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เคยมีเรื่องไม่พอใจกันมาก่อน และ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จะไม่ไปขอโทษ เพราะตนเองก็ถูกชกต่อย และทำร้ายเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ในวันนี้(4 มี.ค) เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน

นักเรียนชาย ม.1 ใช้มีดแทงเพื่อนร่วมห้อง-รุ่นพี่เจ็บสาหัส