พบศพพันตำรวจตรี เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันย่านสวนจตุจักร คาดโรคประจำตัวกำเริบหลังดื่มเหล้าหนักจนช็อค

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุตำรวจนอนเสียชีวิต ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.กำแพงเพชร 2 ฝั่งสวนจตุจักร ที่เกิดเหตุเป็นโซนห้องเช่าแบ่งเป็นคูหาเปิดโล่งใกล้กับร้านสะดวกซื้อ พบศพ พันตำรวจตรีอนันต์ ปราบพลา สังกัดตำรวจภูธรภาค 1 สภาพศพ นอนพิงกำแพง เสื้อยืดสีขาว กางเกงสีกากี ใกล้กันพบรถฟอร์ด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศล7430 กรุงเทพฯ ของผู้เสียชีวิต ภายในรถพบเครื่องแบบตำรวจ และขวดเหล้าที่เปิดดื่มแล้ว มีเหล้าเหลือค่อนขวด

สอบสวนพยานให้การว่า ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ พบผู้ตายมานอนอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ในสภาพมึนเมา เสื้อผ้าเปรอะเปื้อน ก่อนวานให้พนักงานปั๊มน้ำมันไปซื้อน้ำเย็น ๆ มาให้ จนเมื่อช่วงเช้ามืด มีคนมาดูก็เห็นผู้ตายนอนพิงกำแพง ตัวเหลือง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันที โดยผู้ตายมาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวเป็นประจำ

ขณะที่ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มสุราอย่างหนักมานานแล้ว และช่วงที่ผ่านมาไม่กลับบ้านมา 2-3 วัน โทรศัพท์ตามก็ไม่ยอมกลับ จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่า โรคประจำตัวอาจจะกำเริบหลังจากดื่มสุราอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

พบศพตำรวจนอนเสียชีวิตในปั๊มน้ำมัน-คาดช็อค