เมื่อวานนี้ “กุ๊บกิ๊บ” ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่าตนและ “น้องเป่าเปา” ไม่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง เนื่องจากไม่มีทีมงานติดต่อมายังตนและครอบครัว ทำเอาแฟนคลับดร่าม่าหนัก เพราะตั้งใจโหวตเพื่อที่จะได้เห็นน้อง “เป่าเปา” ในงาน แต่เรื่องราวก็จบลงด้วยดี เพราะ “กุ๊บกิ๊บ” ได้ออกมาชี้แจงกับแฟนคลับแล้วว่า เป็นการเข้าใจผิดกันในเรื่องของการประสานงานกับทีมงาน และได้เคลียร์กับทางผู้จัดงานเรียบร้อยแล้ว และตนขออนุญาตไม่ร่วมงาน เพราะว่าเตรียมตัวไม่ทัน งานค่อนข

ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมว่า เป็นรุ่นพี่ที่สปิริตแรงจริงๆ บุ๋มขอชื่นชมค่ะ เพราะดารารุ่นใหม่บางคนมีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลด้วยซ้ำ เอาแต่ถามว่าตัวเองได้รับรางวัลหรือไม่ พอทางงานไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องเป็นแบบเปิดซองเท่านั้น ก็ไม่ยอมมาร่วมงาน แต่กลับไปบอกแฟนคลับว่าคนจัดงานไม่ได้เชิญ! ทั้งๆที่เค้าก็สัมภาษณ์คุณตั้งหลายรอบออกทีวี แล้วคุณดูพี่ๆเหล่านี้สิ มาร่วมแสดงความยินดีด้วยหัวใจ ไม่ได้มีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลได้ด้วยซ้ำ แต่ทุกคนคือครอบครัวในวงการบันเทิง เจอกันก็ไม่บ่อยครั้งในแต่ละปี บางท่านหลายปีถึงมีโอกาสได้เจอด้วยซ้ำ นี่คือสปิริตของคนทำงานในวงการบันเทิง ดูไว้นะคะ ปล. ไม่ได้ต่อว่าใครแค่เล่าให้ฟัง เพราะคนจัดงานเค้าเสียใจที่โดนเด็กรุ่นใหม่ทำแบบนี้”

     ทำให้สาว “กุ๊บกิ๊บ” ต้องโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นของ “บุ๋ม ปนัดดา” และชี้แจงในอินสตาแกรมตัวเองว่า ชี้แจงพี่บุ๋มนะคะ พี่บุ๋มอาจจะไม่ทราบใช่ไหมคะ ว่าไม่มีใครโทรมาคอนเฟริมเรื่องเวลาสถานที่ เรื่องที่นั่ง แม้กระทั่งธีมงานกับทางเรา และเรื่องได้ไม่ได้ทางเราไม่สนใจหรอกค่ะ เพราะพูดตั้งแต่วันสัมภาษณ์แล้วว่าแค่เข้าร่วมสนุกกันแต่ทางเราเค้าไม่มาเชิญคอนเฟริมใครจะกล้าไปค่ะ ไปแล้วไปยังไงนั่งตรงไหนเด็กก็เล็กพี่บุ๋มอาจจะลืมไปแล้วเพราะว่าลูกพี่โตแล้ว ทางเราต้องชี้แจงแฟนคลับว่าทำไมเราถึงไม่ได้ไปเพราะอะไร เราต้องพูดความจริงค่ะไม่งั้นแฟนคลับมาว่าเราแย่เลย ว่าปล่อยให้เค้าโหวตแล้วแต่ไม่ไป กิ๊บว่าพี่บุ๋มก็อาจจะไม่ทราบว่าทางทีมงานได้โทรมาขอโทษกิ๊บเรื่องดิวงานพลาด และ พี่บุ๋มก็อาจจะไม่ทราบอีกว่าทางกิ๊บได้คุยกับพี่บอยแล้ว และพี่บอยก็เข้าใจดีและคิดว่าคงเข้าใจผิดกัน หวังว่าพี่บุ๋มจะเข้าใจนะคะ #เพราะที่เราพูดเพราะเราก็อยากจะไปด้วยหัวใจเหมือนกันค่ะพี่#กลัวจะเข้าใจกันผิด#กลัวพี่บุ๋มจะมองเด็กรุ่นใหม่ผิดไป#งานใหญ่ๆทรงเกียรติแบบนี้ใครๆก็อยากไปค่ะ"

     

     ต่อมา "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ได้อ่านข้อความที่ "กุ๊บกิ๊บ" ฝากถึงตนและชี้แจงกลับไปว่า  "รับทราบจ้า @gggubgib36 และอยากขอยืนยันว่าเราเชิญมาจริงๆ (ใครที่บอกว่าไปเสือกอะไรกับเค้า ช่วยไปดูว่าใครจัดรายการจัดงานบ้าง! ไม่ให้เกี่ยวได้ยังไง) ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ในฐานะพิธีกรรายการ เราเองก็ออกคลิปเปาเปาและสัมภาษณ์กิ๊บบ่อยกว่าคนอื่น จนแฟนคลับคนอื่นว่าๆเราเข้าข้างด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องคอนเฟิร์ม ครั้งหน้าถ้าน้องสงสัยหรือไม่รู้จะถามใคร ถามพี่ได้ จะดูแลให้เอง เนื่องจากคนมางานเยอะมาก แต่พี่เชื่อว่าถ้าเปาๆมา เราหาห้องและที่ให้ได้อยู่แล้ว เพราะน้องเด็กมาก แต่ก็คงหลุดคิวจริงๆ ส่วนพี่บอยในฐานะคนจัดงาน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องขอโทษอยู่แล้ว พี่ส่งเบอร์พี่ส่วนตัวไปในข้อความ ถ้ามีอะไรติดขัดสงสัยโทรมา และงานหน้าจะไม่ให้เกิดปัญหาอีก!
ส่วนแฟนคลับน้องที่เข้ามาด่าพี่เพราะไม่รู้ พี่เข้าใจนะ แต่ที่ลบเพราะมันไปไกลจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้น! ดังนั้นเมื่อเราสองฝ่ายขึ้นโพสชัดเจนแบบนี้ ก็จบนะ ส่วนพี่ก็ยังจะตามดูเปาเปาต่อไป มันน่ารักมากกกก! พี่ชัดเจนและจริงใจเสมอ!
คนอื่นอย่าเพิ่งเม้นท์นะคับ! เป็นจม ถึง @gggubgib36"

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก  : IG@gggubgib36, IG@boompanadda