แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ หลังพบศพลูกสาวอายุ 19 ปี ถูกฆ่าเปลือยทิ้งบึงน้ำในสวนสาธารณะบึงกุม กทม. ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้องเร่งพิสูจน์คราบเลือดในที่เกิดเหตุ แม่เชื่อลูกถูกฆาตรกรรม

แม่หญิงสาวอายุ 19 ปี พร้อมญาติร่ำไห้ด้วยความเสียใจ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยตำรวจนครบาลบึงกุ่ม เข้าตรวจสอบและนำศพลูกสาวอายุ 19 ปี ขึ้นมาจากบ่อน้ำภายในสวนสาธารณะ สวนเสรีไทย ติดกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม กทม. สภาพศพเริ่มขึ้นอืดไม่สวมเสื้อผ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวชผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามแม่ของผู้ตาย ทราบว่า เป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) มีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และได้หายไปจากบ้านพักเมื่อประมาณเวลา 02.00 น ของวันที่ 8 มิ.ย ซึ่งมีผู้พบเห็นเดินอยู่แถวสวนน้ำบึงกุ่ม และเมื่อคืนที่ผ่านมาทางครอบครัวพยายามออกตามหา กระทั่งมาพบศพช่วงสายของวันนี้

เช่นเดียวกับพี่เลี้ยง ให้การว่า ผู้ตายอยู่บ้านมักจะชอบปีนป่ายออกนอกบ้าน ซึ่งคนแถวนั้นจะรู้ดี และถ้าออกไปไหน จะมีชาวบ้านช่วยดูแล หรือมาบอกทุกครั้ง ตอนนี้ที่ติดใจคือ ทำไมศพผู้ตายวถึงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนพบเห็นยังใส่เสื้อผ้า และปกติผู้ตายเป็นคนที่ใครเข้าใกล้ยาก ถ้าคนอื่นจะถอดเสื้อผ้านจะต้องใช้คนหลายคน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจนหลักฐานตรวจพบรอยคล้ายคราบเลือดเป็นหยด และเป็นทาง อยู่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งเป็นจุดที่มีคนพบเห็นผู้ตาย แต่ยังไม่ชัดเจนนัก ต้องรอตรวจสอบว่าเป็นคราบเลือดหรือไม่

และจากการตรวจสอบพบว่าภายในสวนสาธารณะแห่งนี้ มีการตั้งแคมป์ของคนงานก่อสร้าง เพื่อสร้างสะพานภายในสวน และได้เปิดช่องเข้า-ออก โดยใช่พลาสติกปิด ซึ่งคนสามารถที่จะหมุดลอดเข้ามาในสวนน้ำแห่งนี้ได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ โดยรอบที่เกิดเหตุ

พบศพหญิงอายุ 19 ปี เสียชีวิตเปลื่อยถูกทิ้งบ่อน้ำในสวนเสรีไทย