ตร.บึงกุ่ม เตรียมเก็บดีเอ็นเอของ 20 คนงาน ในสวนเสรีไทย เพื่อรอเทียบผลนิติเวชกับศพของหญิงพิเศษวัย 19 ปี ที่ถูกพบเปลือยกายจมน้ำเสียชีวิตว่า มีร่องรอยของการข่มขืนหรือไม่ คาดได้ผลภายใน 3 วัน

พันตำรวจเอกอภิรัฐ พุ่มกุมาร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม กล่าวถึงความคืบหน้า เหตุพบศพ นางสาวจุฑาวรรณ สุพรรณ์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นหญิงพิเศษ ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ภายในบึงน้ำของสวนเสรีไทย ติดกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ซอยเสรีไทย 43 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า

ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้วทั้งหมด 7 ปาก รวมถึงพยานที่แอบเข้าไปตกปลาในวันที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งพยานคนดังกล่าว ให้การว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ฝนกำลังตก ได้เห็นหญิงสาวคนดังกล่าว เดินไปมาอยู่ข้างบึง แล้วลื่นล้ม

จากนั้น ได้ถอดเสื้อผ้าแล้วกระโดดลงไปในบึง แล้วปีนขึ้นมาอีกครั้ง โดยหญิงคนนั้น ได้ปีนขึ้นมายืน แล้วหยิบเสื้อผ้าที่ถอดไว้ มาขยี้แล้วโยนทิ้งกลับไปในบึง แล้วได้เดินเปลือยกาย ขึ้นมายืนอยู่บนสะพาน จากนั้นตนจึงได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้ แล้วรีบวิ่งหนีกลับไป เพราะคิดว่า เจอผีหลอกเข้าแล้ว

ซึ่งผลการให้ปากคำของพยานคนดังกล่าว ถือว่า ไม่พบพิรุธแต่อย่างใด โดยขณะนี้ ทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง เพราะตอนนี้ ต้องรอผลจากนิติเวชอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานให้เร่งตรวจสอบแล้ว เพราะถือว่า เป็นเหตุจำเป็นเร่งด่วน โดยคาดว่า อีก 3 วัน ถึงจะทราบผล

ส่วนที่แคมป์พักคนงานใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะนี้ ตำรวจได้เรียกคนงานทั้งหมดเกือบ 20 คน มาตรวจดีเอ็นเอแล้ว และเก็บไว้ตรวจสอบอีกครั้ง หากผลนิติเวชออกมาว่า มีร่องรอยการข่มขืน ก็จะนำเอาผลดีเอ็นเอคนงานทั้ง 20 คนไปตรวจสอบว่า มีตรงกับคนใดหรือไม่ ส่วนในเรื่องของกล้องวงจรปิด ขณะนี้ได้ประสานไปยังกรุงเทพฯ แล้ว

จ่อเก็บดีเอ็นเอคนงานในสวนเสรีไทย หลังหญิงวัย 19 ปีเสียชีวิตในบึง