คดีเด็กหญิงวัย 14 ปีเสียชีวิต ซึ่งมีข่าวลือว่า เกิดจากเหล็กดัดฟัน อุดหลอดลม หรืออาจถูกฆาตกรรม ตำรวจฉะเชิงเทราระบุ อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรศพ ที่คาดว่า จะทราบผลในวันนี้

กรณีเพจเฟซบุ๊กในจังหวัดฉะเชิงเทรา นำเสนอข่าวเด็กหญิงวัย 14 ปี เสียชีวิตที่บ้าน ในตำบลสิบเอ็ดศอก อำเภอบ้านโพธิ์ โดยญาติเชื่อว่า สาเหตุอาจมาจากจัดฟันแฟชั่น ทำให้เหล็กหลุดลงคอ ขวางหลอดลม ทำให้เสียชีวิต

แต่มีกระแสข่าวลือเช่นกันว่า ในที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดตกอยู่หลายจุด ส่วนสภาพศพ ยังพบร่องรอยคล้ายกับถูกเส้นลวดขนาดเล็ก รัดที่ลำคอ จนขาดอากาศหายใจ ทำให้เป็นรอยเขียวช้ำ ที่จมูก และใต้ตาซ้าย พบรอยข่วนเป็นแผล ซึ่งอาจเชื่อมโยงกับการถูกฆาตกรรม

ล่าสุด พลตำรวจเอกธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา สั่ง ประชุมชุดสืบสวนของตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ เพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดยระบุว่า ยังไม่มีการสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กหญิง ทั้งในเรื่องการฆาตกรรม เพราะการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ และร่องรอยการถูกทำร้ายยังไม่ชัดเจน

ส่วนที่ญาติเชื่อว่า สาเหตุอาจมาจากจัดฟันแฟชั่น ทำให้เหล็กหลุดลงคอ ก็ยังสรุปไม่ได้เช่นกัน เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรศพเด็กหญิง จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งคาดว่า จะทราบผลในวันนี้

ยังไม่ชัดปมด.ญ.14 เสียชีวิตโยงฆาตกรรม รอผลชันสูตรวันนี้