ตำรวจรอผลชันสูตรพลิกศพ เด็กหญิงวัย 14 ปี ใส่เหล็กดัดฟัน ถูกฆาตกรรมในบ้านพัก จังหวัดฉะเชิงเทรา มั่นใจสามารถออกหมายจับ และทำให้รู้ตัวคนร้ายได้

พันตำรวจโทพิริยพงศ์ พงษ์สุวรรณ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม / ตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยความคืบหน้าคดี เด็ก 14 ปี ใส่เหล็กดัดฟัน ถูกฆาตกรรมภายในบ้านพัก ตำบลสิบเอ็ดศอก อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมาว่า

ตำรวจยังคงรอผลเปรียบดีเอ็นเอ จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจตามกำหนดเดิมระบุว่า จะทราบผลเมื่อวานนี้ (18ก.ค.) แต่ตลอดทั้งวัน ปรากฎว่า ยังไม่มีผลตรวจออกมาแต่อย่างใด

โดยเชื่อว่า สาเหตุที่เกิดความล่าช้า มาจากผลตรวจ ที่ส่งไปมีจำนวนมาก ถึง 26 ตัวอย่าง ส่วนการหาเบาะแสของคนร้าย ตำรวจได้ลงพื้นที่ไป หาตัวบุคคลต้องสงสัยเพิ่มเติมในรัศมี 100 เมตร พร้อมกับได้ทำการตรวจสอบที่อยู่ของบุคคลต่าง ๆในพื้นที่บริเวณนั้น

ซึ่งหากผลตรวจทั้งหมดออกมา ไม่ตรงกับใครเลยที่ส่งไปก่อนหน้านี้ ก็จะเรียกตัวผู้ต้องสงสัยอื่นๆ เข้าทำการสอบสวนปากคำได้ในทันที

และจากการสอบถาม เพื่อนเด็กหญิงที่เสียชีวิต ระบุว่า เด็กหญิงหน้าตาดี เป็นแดนซ์เซอร์ในวงดนตรีของโรงเรียน มีชายหนุ่มเข้ามาชอบจำนวนมาก ทั้งที่อยู่รุ่นเดียวกัน และรุ่นพี่ แต่ไม่เห็นใคร มีพฤติกรรมเป็นนักเลง หรือมีนิสัยดุร้ายต้องสงสัยฆาตกรรมผู้เสียชีวิต

ขณะที่พลตำรวจตรี ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางลงพื้นที่ มายังสถานีตำรวจภูธรบ้านโพ กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้จะยังไม่ทราบผลดีเอ็นเอ แต่ตำรวจยังคงต้องทำงานต่อ ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้ง 26 คน ที่เคยเรียกมาเก็บดีเอ็นเอ ส่งไปตรวจ ก็ยังคงอยู่กันครบทั้งหมด ไม่มีใครหลบหนีไปไหน

ขอชี้แจงว่า หลักฐานที่ดีที่สุดคือ พยานหลักฐานจากการตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอของคนร้าย กับดีเอ็นเอที่พบในที่เกิดเหตุ ถ้าทราบผล จะสามารถบ่งบอกได้ว่า เป็นใคร

จากการประสานงานไปยังทางสถาบันนิติเวช ทราบว่า อยู่ระหว่างการรอผลอยู่ คาดว่า อาจจะเป็นวันนี้ (19ก.ค.) ช่วง 10 โมงเช้า ก็คงจะทราบผล

ยังไม่ทราบผลดีเอ็นเอคนร้ายฆ่าเด็กหญิงวัย14ปี