ผู้จัดการร้านอาหาร ที่ จังหวัดนนทบุรี เผย หญิงสาวในคลิปเบี้ยวค่าอาหารกว่า 1 พันบาท ได้ชำระเงินแล้ว อ้างว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนทอม และ เข้าใจผิดคิดว่าแฟนจ่ายแล้ว

จากการกรณี ผู้จัดการร้านอาหารคอนบาร์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง พื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นำภาพกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มชาย-หญิง อายุประมาณ 30 ปี ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริสสีแดง และ เก๋งเบนซ์สีดำ ป้ายแดง มาจอดหน้าร้าน และพากันเข้ามานั่งสั่งอาหารกินกัน

แต่หลังจากกินเสร็จแล้ว อ้างว่า จะขอไปกดเงินที่ตู้ ATM มาจ่ายค่าอาหาร แต่สุดท้ายก็หายไปอย่างไร้วี่แวว ไม่ยอมจ่ายค่าอาหารกว่า 1,182 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาได้แจ้งความต่อตำรวจภูธรบางบัวทอง และยังมีการแชร์ภาพของบุคคลทั้ง3ในโลกออนไลน์

ล่าสุด นายสุชาติ ขวาเมืองพาน ผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า หญิงสาวที่อยู่ในคลิป ได้ติดต่อ ขอไกล่เกลี่ยและยินยอมชำระค่าอาหารจำนวนดังกล่าวให้แล้ว โดยยอมรับว่า เป็น 1 ในลูกค้าที่เข้ามานั่งทานอาหารกับสาวทอมและเพื่อนชาย แต่วันเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนทอม และ เข้าใจผิดคิดว่าแฟนได้ชำระเงินค่าอาหารแล้ว จึงรีบเดินออกไป แต่เมื่อเห็นข่าวที่ถูกแชร์ ทำให้รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงเดินทางไปพบตำรวจ

เบื้องต้น ตนเองไม่ติดใจเอาความ จึงได้ไปถอนแจ้งความและนำเงินจำนวนดังกล่าวไปทำบุญ โดย นายสุชาติฯ กล่าวต่ออีก ว่า สาเหตุที่นำเงินจำนวนดังกล่าวไปทำบุญ ก็เพราะว่าทางร้าน ไม่คิดว่าจะได้เงินจำนวนดังกล่าวแล้ว

หญิงเบี้ยวค่าอาหารทนกระแสโซเซียลไม่ไหว แจงเข้าใจผิดคิดว่าแฟนทอมจ่าย