อาวุธครบมือ แก๊งโหดจิกผมตบ เหล็กแปบตี ทวงค่าไก่ 3 หมื่นบาท ต่อหน้าตำรวจ

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองแกลง จ.ระยอง บันทึกภาพเหตุการณ์ชายสวมเสื้อยืดสีเหลือง กระชากผมของผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีเทา จนหัวทิ่ม จากนั้นก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์หลาย 10 คน กรูเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย จนผู้หญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแกลง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น ของวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้หญิงที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย คือ น.ส.เสาวณี คุ้มหอม อายุ 21 ปี แม่ค้าขายไก่สด ส่วนชายเสื้อเหลืองเป็นเจ้าของโรงเชือดไก่ ที่มาทวงหนี้ 3 หมื่นบาท ซึ่ง

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนมาทวงหนี้ เคยพูดคุยตกลงทางโทรศัพท์ว่าจะผ่อนชำระให้วันละ 2 พันบาท แต่อยู่ดีๆ เจ้าหนี้ก็นำลูกน้อง พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งเหล็กแป๊บ มีดพร้า และขวดแก้ว มาข่มขู่ทวงหนี้ ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน

จนสุดท้ายก็ถูกทำร้ายร่างกาย ทางตำรวจทำแค่ห้ามปราม ไม่ได้มีการจับกุมผู้ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความ แต่ทางตำรวจ ให้ยอมความกัน และต้องเสียค่าปรับ แต่ตนเองคิดว่าไม่เป็นธรรม และจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน

ทางด้าน พ.ต.อ. ชัยพงษ์ แสงพงค์ชัย ผู้กำับการ สภ.แกลง ระบุว่า พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนเรื่องคนที่ทำร้ายร่างกาย รู้ตัวและจะออกหมายเรียกมาพบเจ้าหน้าที่สอบสวน ถ้าไม่มาก็ออกหมายจับต่อไป