เกิดเหตุภรรยาน้อยใจสามี คว้ามีดปลายแหลมแทงหน้าอกตัวเอง 3 แผลอาการสาหัส หลังสามีบ่นเรื่องที่ภรรยาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย และ ถูกสามีตบหน้าไป 1 ครั้ง

ตำรวจ สภ.โคกตูม และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยกันปฐมพยาบาลช่วยเหลือ หญิงอายุ 24 ปี หลังจากใช้อาวุธมีดแทงตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักชั้นเดียว หมู่ที่ตำบลโคกตูม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

เบื้องต้น พบว่าที่บริเวณหน้าอกของหญิง อายุ 24 ปี มีคราบเลือดติดอยู่ และ ที่บนโต๊ะพบมีดปลอกผลไม้วางอยู่ สอบถามสามี อายุ 28 ปี ที่นั่งอยู่ข้างๆ เล่าว่า ภรรยาของตัวเอง ได้ใช้มีดปลายแหลมที่วางอยู่บนโต๊ะแทงตัวเองบริเวณลิ้นปี่ ถึง 3 แผล และ พยายามจะแทงตัวเองอีก แต่ตนได้คว้ามีดเอาไว้ทัน

สาเหตุเกิดจากการที่ตนเองและภรรยา ทะเลาะกันเรื่องที่ตนเองตักเตือนไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ภรรยาไม่ค่อยเชื่อฟัง และ ทะเลาะกันจนตนเองได้ตบหน้าภรรยาไป 1 ครั้ง จนทำให้ภรรยาน้อยใจ คว้ามีดปลายแหลมที่วางอยู่บนโต๊ะแทงตัวเองไปถึง 3 ครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส

สอบถามหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า สาเหตุที่ตนใช้มีดแทงตัวเองเนื่องจากน้อยใจสามี และ เคยจะฆ่าตัวเองหลายครั้ง เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ใช้มีดแทงตัวเองหวังจะฆ่าตัวตาย โดยตนเองได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมานานกว่า 5ปีแล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

หลังจากเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเสร็จ ได้เร่งนำตัวหญิงคนดังกล่าว ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

ภรรยาน้อยใจสามี บ่นเรื่องผิดกฏหมาย ใช้มีดปายแหลมแทงหน้าอกตัวเองสาหัส