หนุ่มบุรีรัมย์ถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท ประกาศเตรียมทำบุญล้างซวยครั้งใหญ่ หากได้เงินคืนจากคนใกล้ชิดที่ขโมยไป ขณะตำรวจเร่งสอบสวนผู้ที่นำสลากไปขึ้นรางวัลมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง ลงพื้นที่เก็บหลักฐานที่บ้านนายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง อายุ 31 ปี ที่ จ.บุรีรัมย์ หลังเข้าร้องเรียนให้ตำรวจเร่งรัดคดีที่ถูกคนร้ายซึ่งเชื่อว่าเป็นคนใกล้ชิดขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาทไป พร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม โดยนายพันธ์ุศักดิ์ ได้พาไปชี้จุดที่วางลอตเตอรี่ไว้ พร้อมป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ 4 ตัวท้าย 5431 ที่ให้โชค ซึ่งตำรวจรับปากว่าคดีจะมีความคืบหน้าภายใน 1 สัปดาห์ ทำให้มีความหวังมากขึ้น และหากได้เงินคืน จะทำบุญล้างซวยครั้งใหญ่

ด้านนายวีระ เสือชุมแสง พ่อผู้เสียหาย บอกว่า เสียใจแทนลูกที่ถูกลอตเตอรี่ แต่กลับมาถูกคนใกล้ชิดกันเองขโมยไป แต่ก็ยังหวังว่าจะได้เงินคืน  และตอนนี้เริ่มรู้สึกกังวล หลังพ่อค้าที่ขายลอตเตอรี่ให้ลูกชาย มีท่าทีเปลี่ยนไป อ้างว่าจำไม่ได้ว่าขายลอตเตอรี่ให้ใครบ้าง ทั้งที่ตอนแรกยืนยันจะเป็นพยานให้ และยังเห็นว่าสองสามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมัน ชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน แอบมาพูดคุยกับคนขายด้วย

ตำรวจ ระบุว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามวัยรุ่นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน  ส่วนสามีที่นำล็อตเตอรี่ไปขึ้นเงินรางวัลเดียวกันในงวดเดียวกันนี้ ได้เข้าให้ปากคำแล้ว ยืนยันว่าถูกรางวัลที่ 1 เช่นกัน แต่ตำรวจยังพบพิรุธหลายอย่าง เพราะแยกกันนำล็อตเตอรี่ทั้งสองใบไปขึ้นเงินคนละวันกัน และข้อมูลจากกองสลาก พบว่าลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวขายโดยผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ จึงจะเร่งสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

หนุ่มถูกขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้าน ประกาศทำบุญล้างซวยหากได้เงินคืน