คดีหวย 12 ล้าน ยังอลเวง หลังคนขายกลับคำจำไม่ได้ว่าขายให้ใคร ทำให้ครอบครัวหนุ่มวัย 31 ปี ที่ถูกรางวัลที่ 1 กังวลมากขึ้น

พ.ต.อ.ไพศาล สุวรรณทา ผู้กำกับการสอบสวนกลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งดูแลคดีขโมยลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560 เลขที่ออก 715431 จำนวน 2 ใบ ได้เรียกนายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง หรือปื๊ด อายุ 31 ปี ผู้ที่เข้าแจ้งความว่าถูกรางวัลที่ 1 แต่ถูกขโมยลอตเตอรี่ไป พร้อมญาติ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี

ขณะที่วันนี้ ทางด้าน ภรรยา เสี่ยเจ้าของปั้มน้ำมันชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่นำลอตเตอรี่ถูกรางวัล ไปขึ้นเงินที่กองสลาก ไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนตามนัด โดยอ้างว่ายังไม่พร้อม

ส่วนพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ล่าสุดได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ และไม่ให้ข้อมูล

ด้าน นายวีระ เสือชุมแสง ผู้เป็นพ่อ และนางบังอร เสือชุมแสง ซึ่งเป็นอาของนายพันธุ์ศักดิ์ ต่างบอกว่าเริ่มรู้สึกกังวล หลังพ่อค้าขายลอตเตอรี่ มีท่าทีเปลี่ยนไปและกลับคำพูดอ้างว่าจำไม่ได้ว่าขายลอตเตอรี่ให้ใครบ้าง ทั้งที่ตอนแรกยืนยันจะเป็นพยานให้ และให้การกับตำรวจว่า ขายลอตเตอรี่ให้กับนายพันธุ์ศักดิ์ จริง

ทั้งนี้งทางพนักงานสอบสวน จะนัดหมายภรรยาเจ้าของปั๊มที่ไปขึ้นเงินรางวัล มาให้ปากคำอีกครั้ง แต่หากยังไม่มาตามนัด จะต้องออกหมายเรียก 3 ครั้ง และหากไม่มาตามหมายเรียกอีก ต้องออกหมายจับตามขั้นตอน นอกจากนี้คดีส่อเค้าอลเวงขึ้น โดยทางด้านพ่อของเด็กวัย 15 ปี ที่ถูกนายพันธุ์ศักดิ์ สงสัยว่าขโมยลอตเตอรี่ไป เตรียมขอความเป็นธรรมให้ลูกชายที่ถูกกล่าวหาด้วย