พบคนขับรถกระบะ จัดส่งกล้วยไม้ไปต่างประเทศ นอนน้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตภายในรถ เจ้าหน้าที่คาดอาจถูกยาพิษ เป็นการฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย

ตำรวจภูธรโพธิ์แก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งเหตุ มีคนนอนน้ำลายฟูมปาก เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะส่งของ จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ หน้าวัดท่าพูด หมู่ที่ 11 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ โตโยต้าวีโก้ สีขาว ภายในรถฝั่งคนขับ พบศพนายวสุพล อินทรพรหม อายุ 60 ปี อาชีพพนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งส่งดอกกล้วยไม้ไปต่างประเทศ

จากตรวจสอบสภาพศพ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงสีดำ รองเท้าหนังหุ้มส้น โดยมือซ้ายยังกำแผงยา อยู่ 1 แผง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถ ระบุได้ว่า เป็นยาชนิดใด จึงเก็บไปตรวจสอบ พร้อมหาหลักฐานภายในรถอย่างละเอียด

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถคันนี้ มาจอดอยู่ในจุดดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงเย็น โดยไม่ยอมดับเครื่อง นานหลายชั่วโมง ชาวบ้านจึงสงสัยว่า ทำไมไม่ดับเครื่องยนต์ จึงได้เดินเข้าดูใกล้ๆ ก็พบว่า คนขับรถ นั่งน้ำลายฟุมปาก คล้ายคนถูกยาพิษ น่าจะเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุของการเสียชีวิต โดยตั้งประเด็นการสอบสวน ทั้งการฆาตกรรม และการฆ่าตัวตาย หลังจากนี้ ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมติดต่อญาติมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

ชายเสียชีวิตในรถกระบะ-น้ำลายฟูมปาก คาดถูกยาพิษ