พบศพชายวัย 34 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี ขณะที่สิ่งของภายในห้องพักกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรคลองหลวง พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ร่วมกันเข้าตรวจสอบศพในแฟลตแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุเป็นแฟลตที่พักสูง 5 ชั้น ภายในห้องพักห้องหนึ่งพบศพนายสมเกียรติ สิมหาลี อายุ 34 ปี อาชีพขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง สภาพมีเลือดออกที่ริมฝีปาก ลำตัวมีร่องรอยขีดข่วนยาวหลายแห่ง แขนขาอยู่ในลักษณะเกร็ง ข้างกันยังพบตู้เสื้อผ้า ชั้นวางโทรทัศน์ และ สิ่งของเครื่องใช้ล้มโค่นกระจัดกระจายทั้งห้อง

นอกจากนี้ ปลายเท้ายังพบถุงยาแผนปัจจุบันวางอยู่จำนวนหนึ่ง โดยที่เงินสด 5,000 บาท และ ทรัพย์สินมีค่ายังอยู่ครบ

นางอุไร เสมประโคน ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า หลังเลิกงานตนเองกลับมาที่ห้องพักพบว่า ประตูห้องแง้มอยู่เล็กน้อย จึงเปิดเข้าไปในห้องก็พบว่าสามีนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องแล้ว โดยก่อนหน้านี้เมื่อสองวันก่อนสามีมีอาการปวดเนื้อปวดตัว และ มีไข้จึงไม่ได้ออกไปขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนผู้ตาย บอกว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ตนเองโทรศัพท์หาผู้ตายเพื่อจะชวนไปทำงาน แต่ได้คำตอบว่าปวดหัว และ เพิ่งไปฉีดยากลับมาจากสถานพยาบาลแห่งหนึ่ง จึงไปทำงานด้วยไม่ไหว ก่อนจะตัดสายไป

ส่วนผู้ที่พักอาศัยห้องชั้นล่างตรงกับห้องของผู้ตาย บอกว่า ในช่วงบ่าย ได้ยินเสียงมาจากบนห้องผู้ตาย จึงเดินขึ้นมาดูก็พบว่าเสียงเงียบไปแล้ว กระทั่งมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อเก็บพยานหลักฐาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งพยานบุคคลที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง และ ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้ตายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

พบศพชายเสียชีวิตปริศนา สิ่งของภายในห้องพักกระจัดกระจาย