ตำรวจเร่งตรวจดีเอ็นเอหญิงอายุ 71 ปี ที่แจ้งความว่า ทำลอตเตอรี่หายในงานศพ ขณะที่คู่กรณีเข้าให้ปากคำแล้ว เผยซื้อลอตเตอรี่มาจากหลายที่

ตำรวจภูธรสามชุก พานางประดับ จันทร์อ่วม อายุ 71 ปี ผู้เสียหายที่แจ้งความว่า ทำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 หาย พร้อมด้วยนางเครือวัลย์ ปานสินชัย เพื่อนที่ไปซื้อล็อตเตอรี่ด้วยกัน และนายสกล เศรษฐไพบูลย์ พ่อค้าลอตเตอรี่ จากอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ไปตรวจดีเอ็นเอ หลังเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนชุดใหม่

นางประดับ บอกว่า ตอนนี้ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ ในเรื่องนี้ และไม่รู้สึกวิตกกังวลแต่อย่างใด เพราะมั่นใจว่า เป็นคนซื้อล็อตเตอรี่ตัวจริง ทั้งนี้ ได้ปรึกษากับทนายเตรียมยื่นหนังสือ เพื่อขอให้เร่งรัดการสืบสวนคดี ให้รวดเร็วอีกด้วย

ด้านพันตำรวจเอกเกษม ช้างเผือก ผู้กำกับสอบสวนกลุ่มงานสอบสวนกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ได้ทำหนังสือไปถึงสำนักงานกองสลาก เพื่อขอนำลอตเตอรี่ฉบับดังกล่าว ส่งกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจดีเอ็นเอที่ติดอยู่ และหารอยนิ้วมือแฝงที่ติดอยู่ในใบลอตเตอรี่

ซึ่งเมื่อรวบรวมเอกสารพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว ก็จะออกหมายเรียก น.ส.พรทิพย์ หญิงข้างบ้าน ที่นำเงินไปขึ้นรางวัลมาสอบปากคำ ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาฐานยักยอกทรัพย์ หรือลักทรัพย์ หรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ยืนยันคดีนี้ไม่มีความซับซ้อน และไม่ได้ทำเป็นขบวนการแต่อย่างใด

มีรายงานว่า น.ส.พรทิพย์ ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้วว่า ซื้อลอตเตอรี่มาหลายใบ ทั้งจากกรุงเทพฯ และในพื้นที่อำเภอสามชุก ส่วนใบที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น จำไม่ได้ว่า ซื้อมาจากที่ไหน

ตำรวจเร่งตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความจริงหญิงอายุ 71 ปี ทำลอตเตอรี่หาย