พบศพหญิง อายุ 31 ปี เสียชีวิตภายในห้องน้ำในห้องพักในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี นาน 3 เดือน สภาพศพเริ่มแห้ง นอนคว่ำหน้าเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า

ตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบศพ น.ส.วรัทยา ศิรินุช อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดลำพูน เสียชีวิตในห้องน้ำภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร พื้นที่ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

สภาพศพเริ่มแห้ง นอนคว่ำหน้าเปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ตรวจสอบภายในห้องนอน พบยาบ้าเม็ดสีส้มวางอยู่บนชั้นวางของจำนวน 1 เม็ด อีกทั้งยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า จำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาเช่าอาศัยอยู่ได้ประมาณ 8 เดือน แล้ว ระยะ 3 – 4 เดือนที่ผ่านมาได้ติดค้างค่าเช่า และ ติดต่อไม่ได้ ประกอบกับจะมีผู้อาศัยคนใหม่จะมาขอเช่าห้องต่อ ผู้ให้เช่าจึง ตั้งใจจะเข้ามาทำความสะอาดห้อง แต่ปรากฎว่าห้องล็อคกุญแจจากด้านนอก จึงประสานให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มาตัดแม่กุญแจออก เมื่อเข้าไปในห้องจึงพบว่าผู้ที่มาเช่าห้อง เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิต มีโรคประจำตัว คือ โรคหืดหอบ โรคความดัน และ มีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตล่าสุด ช่วงปลายเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่าน มาจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีก

พบศพหญิง อายุ 31 ปี เสียชีวิตในห้องน้ำนาน 3 เดือน