จับโจรพ่อลูกอ่อน ชิงผ้าอ้อมสำเร็จรูปในร้านสะดวกซื้อ พร้อมจี้ชิงเงินสดจากพนักงานกว่า 5 พันบาท อ้างตกงานไม่มีเงินซื้อผ้าอ้อมให้ลูกน้อยวัย 7 เดือน

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะนายประสิทธิ์ สุขอนันต์ เดินเข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในตำบลคลองโคน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ก่อนจะเดินวนไปมาในร้านหลายรอบ ลักษณะเหมือนเลือกซื้อของ กระทั่งเดินไปหยิบผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่งมาที่เค้าท์เตอร์

พร้อมหันหลังให้กล้องวงจรปิด เดินเข้าไปประชิดพนักงาน แล้วใช้เหล็กแหลมจี้ชิงเงิน จำนวน 5,700 บาท ขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไป เมื่อช่วงตี 5 ของวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจจับกุมได้แล้ว พร้อมของกลางเป็น ผ้าอ้อมสำเร็จรูป // เงินสด 5,700 บาท // รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก สีดำแดง // หมวกกันน็อค และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะตกงาน ไม่มีเงินใช้ ประกอบกับภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้ 7 เดือน ต้องการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปจำนวนมาก จึงก่อเหตุดังกล่าว ยอมรับว่า ตนคิดผิด เพราะนอกจากจะต้องถูกดำเนินคดีแล้ว ลูกและภรรยายังต้องอยู่กันตามลำพังด้วย เบื้องต้น ถูกดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน

Cr.ธนิก // สมุทรสงคราม

จับโจรพ่อลูกอ่อนขโมยผ้าอ้อมสำเร็จรูป ชิงเงินกว่า 5 พันในร้านสะดวกซื้อ