ตำรวจกาฬสินธิ์ได้ภาพสเก็ตช์ คนร้ายที่ยิงนักศึกษาชายจนบาดเจ็บ และฉุดรุ่นน้องที่นั่งซ้อนท้ายรถไปข่มขืน และอยู่ระหว่างแกะรอยวงจรปิด

ตำรวจภูธรนามน เร่งหาหลักฐานวงจรปิดเพิ่ม บริเวณถนนในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลยอดแกง อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อเชื่อมโยงกับภาพสเก็ตช์รูปพรรณคนร้าย ที่ได้จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ในคดีที่นักศึกษาชายชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกชายคนหนึ่งขับกระบะปาดหน้ารถจักรยานยนต์ และชักปืนยิงใส่จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนฉุดตัวนักศึกษาสาวรุ่นน้องที่ซ้อนท้ายไปข่มขืน เหตุเกิดกลางดึกเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยขณะนี้ ตำรวจระบุว่า พบผู้ต้องสงสัยอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ และพบรถกระบะสีดำ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยแวะเติมน้ำมันในปั้มแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ทราบทะเบียนรถ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อเชื่อมโยงคดี ส่วนการสอบปากคำนักศึกษาผู้เสียหายทั้งสองคนในเบื้องต้น ยังยืนยันว่า ไม่รู้จักกับชายที่ก่อเหตุ และผู้เสียหายทั้งสองคน ไม่ได้เป็นแฟนกัน

แต่ตำรวจยังคงมุ่งปมการสืบสวนไปที่เรื่องชู้สาว และระบุว่า พฤติกรรมการก่อเหตุนั้นอุจอาจ เนื่องจากลงมือในพื้นที่ที่เป็นชุมชน ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวน 3 ชุดลงพื้นที่ตรวจสอบ 

ได้ภาพสเก็ตช์มือยิงนักศึกษาชายเจ็บสาหัส ก่อนฉุดรุ่นน้องไปข่มขืน