พบศพชายปริศนาถูกยิงทิ้งกลางป่า คาดอาจเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่อ้างเป็นตำรวจ ร่วมกันปล้นทรัพย์ใน จ.ปทุมธานี

ศพชายปริศนามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก และที่แขนข้างซ้าย ตามตัวมีรอยถูกไฟไหม้ตามร่างกาย นอนเสียชีวิตสภาพเปลือยขึ้นอืด ถูกทิ้งอำพรางอยู่ภายในป่าหญ้า ห่างจากทางสาธารณะประมาณ 100 เมตร บริเวณอำเภอไพศาลี จ.นครสวรรค์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 วัน น่าจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาจากที่อื่น ก่อนพามายิงทิ้งในจุดเปลี่ยว

จากการสอบสวนตำรวจคาดว่าผู้ตาย อาจจะเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ในคดีที่ร่วมกับกับพวก 7 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกเข้าไปขอตรวจค้นบ้านชาวบ้านใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อ 28 เมษายนที่ผ่านมา และยัดยาเสพติด ก่อนพาผู้เสียหายไปอุ้มรีดเงินขู่กรรโชกทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท และเงินสด มูลค่าเกือบแสนบาท

พลตำรวจตรี ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่าได้เรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้อง แต่ยังไม่สามารถระบุชี้ชัดได้ว่าผู้ตาย ใช้ผู้ต้องหาตามหมายจับหรือไม่ และเป็นการฆ่าตัดตอนหรือไม่ จากนี้จะส่งผลการตรวจลายนิ้วมือ และดีเอ็นเอศพไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง คาดว่าอีก 3 วันน่าจะรู้ผล

สำหรับคดีปล้นทรัพย์ดังกล่าว ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 7 คน จับได้ 1  คน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้อง 3 นาย อยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี และพบเบาะแสล่าสุดว่าได้หนีไปทางประเทศเพื่อนบ้าน 2 คน

พบศพถูกฆ่าเปลือยปริศนา คาดเป็นคนร้ายอ้างเป็น ตร. คดีปล้นทรัพย์