ตำรวจเปิดวงจรปิด เร่งล่าโจรคอเอียงขโมยลอตเตอรี่แม่ค้าที่จังหวัดชลบุรี เชื่อทำเป็นแก๊ง และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายเดินคอเอียง สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์สามส่วน ทำทีเข้ามาซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้า บนถนนศรีราชานคร อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนขโมยลอตเตอรี่ไป 6 ชุด เป็นเงิน 3 พันบาท

นางคำไพร่วงษ์หมี แม่ค้าลอตเตอรี่ เล่าว่า ขณะนั่งขายลอตเตอรี่ คนร้ายทำทีมาเลือกลอตเตอรี่ไว้ 20 ใบ ให้ตนเองถือไว้ จังหวะนั้นก็มีลูกค้าผู้หญิง มาเลือกซื้อเหมือนกัน ทำให้ไม่ทันระวัง ชายคนร้ายจึงฉวยจังหวะดึงลอตเตอรี่จากแผง ไปใส่กระเป๋ากางเกง ก่อนออกอุบายว่า ขอไปกดเงินก่อน

แต่สุดท้ายก็หายไป ส่วนลูกค้าผู้หญิงก็ไม่ยอมซื้อ เมื่อกลับมาดูที่แผงปรากฎว่า ลอตเตอรี่หายไปแล้ว จึงรีบตะโกนบอกเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าในละแวกเดียวกัน และเข้าไปแจ้งความ

ขณะที่พ่อค้าลอตเตอรี่ บอกว่า ชายคนดังกล่าว เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ที่ผ่านมา ไม่มีหลักฐาน คาดว่า น่าจะเป็นคนในพื้นที่ และทำเป็นขบวนการ เพราะมีคนเห็นว่า หลังก่อเหตุแล้ว รีบเดินไปขึ้นรถที่จอดรอหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจภูธรศรีราชา ระบุว่า ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุแล้ว และตามเส้นทางที่ใช้หลบหนีแล้ว เชื่อว่า มีกล้องวงจรปิดหลายตัว สามารถจับภาพได้ จากนี้จะเร่งติดตามตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป