ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบคลิป กลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายน้องชายเอ็มซี ชื่อดัง พร้อมแฟนสาวว่า เป็นทหารจริงหรือไม่

นายณัฐพงศ์ พวงบุปผา พี่ชายผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเอ็มซีชื่อดัง ได้นำคลิปกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายชายที่นอนอยู่กับพื้น โดยมีแฟนสาวพยายามห้ามปราม แต่ก็ถูกต่อว่า และตบที่หน้าจนได้รับบาดเจ็บ มาโพสต์และพา นายณัฐพล โพธิ์อุไร น้องชาย เข้าแจ้งความที่ สน.บางกอกน้อย แล้ว

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนหน้านี้แฟนสาว ไปทวงเงินค่าหอพักกับเพื่อน ซึ่งเป็นพนักงานร้านลาบ ปากซอยพรานนก 5 ซึ่งเป็นร้านของนายเอก กลุ่มชายฉกรรจ์ แต่เกิดมีปากเสียงกัน จึงพาแฟนกลับ จากนั้น ได้กลับมาที่ร้านนี้อีก เพราะอยากกินจิ้มจุ่ม แต่ก็มีเรื่องกันอีก จึงตัดสินใจออกจากร้าน มากินข้าวที่ร้านมินิมาร์ทแทน แต่นายเอกกลับพาเพื่อนอีก 2 คน มารุมทำร้าย

โดยชายคนหนึ่งในกลุ่ม ได้ถกเสื้อโชว์ปืน และยังตบหน้าแฟนสาว ยืนยันว่า ชายกลุ่มนี้เป็นทหาร แต่ไม่แน่ใจว่า สังกัดอะไร และยืนยันว่า ไม่ได้ไปหาเรื่อง หรือทำร้ายใครก่อน

พันตำรวจเอกชัยวัฒน์ ศรีอัศวอมร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล บางกอกน้อย ระบุว่า จะเรียกสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายเอก ไม่ได้เป็นทหาร เป็นเพียงยามรักษาความปลอดภัย ส่วนชายอีก 2 คนในคลิป อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นทหารจริงหรือไม่

ขณะที่ลูกสาวของเจ้าของร้านลาบ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงข้อมูลอีกด้าน ทำนองว่า นายณัฐพลพร้อมแฟนสาวไปหาเรื่องที่ร้านก่อน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป

ตำรวจเรียกสอบชายฉกรรจ์ในคลิปตบสาว-โชว์ปืน เป็นทหารจริงหรือไม่