สองคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ดักยิง นักศึกษาชั้นปีที่ 4 เสียชีวิต บริเวณปากซอยนวมินทร์57 ขณะออกมาช่วยแม่ขายของ

พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วย พันตำรวจเอก ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว และกำลังตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นตลาดหน้าหมู่บ้าน ใกล้ปากซอยดังกล่าว พบศพ นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันแห่งหนึ่ง สภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายเสียชีวิตใกล้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีขาว

ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลจากกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด กระสุนฝังใน และพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

มารดาของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุได้ให้ลูกชายมาขยับรถจักรยานยนต์ เพื่อจะเอาถังน้ำไปล้างภาชนะสำหรับขายราดหน้า จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด เมื่อหันไปดูก็พบว่าลูกชายล้มลงที่พื้น ขณะนั้นมองเห็นคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่มีคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องไว้ใต้สะพานลอยคนข้ามบริเวณปากซอย หลบหนีไป

มารดาของผู้เสียชีวิต บอกด้วยว่า ลูกชายมีอาชีพเสริมคือการขับรถจักรยานยนต์ส่งของ เมื่อเลิกงานประมาณ 20.00 น. จะมาช่วยขายราดหน้า โดยลูกชาย ใกล้จะเรียนจบแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

มีรายงานข่าว ว่า คนร้ายเป็นชาย 2 ซ้อนรถจักรยานยนต์มา จอดรอผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นผู้เสียชีวิต คนที่นั่งซ้อนท้าย ได้เดินลงมาใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลัง ก่อนจะรีบหลบหนีไป

ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารถของคนร้าย และเส้นทางที่ใช้หลบหนี รวมทั้งสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นศ.อายุ 24 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ขณะมาช่วยแม่ขายของ