ชายวัย 36 ปี มีโรคประจำตัว กินยาแล้วดื่มเหล้าตามจนเกิดภาพหลอน ไล่ดึงประตูห้องเช่ารายอื่น จนหวาดผวา ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับตัว

ตำรวจภูธรบ่อวิน และหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา เข้าตรวจสอบ และควบคุมตัว ชาย อายุ 36 ปี หลังจากก่อเหตุ สวมหมวกกันน๊อก ไม่สวมเสื้อ พยายามดึงและพังประตูห้องชาวบ้าน และห้องเพื่อนๆที่อยู่ ในหอพักเดียวกัน ที่หมู่ 6 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดยก่อนหน้า เพื่อนข้างห้อง ได้ยินชายคนดังกล่าวทะเลาะกันกับแฟน จากนั้นไม่นาน แฟนก็ขับรถออกไป และชายคนดังกล่าวก็เดินถอดเสื้อสวมหมวกกันน๊อก เที่ยวไล่ดึงประตูห้องของผู้ที่พักใกล้เคียง

จนผู้ที่พักอาศัยในนั้น ต่างกลัวโดนทำร้าย จึงโทรแจ้งกู้ภัย และตำรวจให้เข้ามาช่วย หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปเจรจาพร้อมกับพาตัวออกมานั่งสงบสติอารมณ์

สอบถามแฟนของชายคนดังกล่าว ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีโรคประจำตัว เป็นโรคลมชัก และต้องกินยาประจำ ช่วงคืนวันที่ 27 ตุลาคมได้กินยาไป หลังจากนั้น ก็ดื่มสุราเข้าไปพอประมาณ จึงเกิดอาการขึ้นมา ตั้งแต่ช่วงกลางดึก

จากนั้นก็เป็นๆหายๆ จนช่วงสายของวานนี้ (28 ต.ค.) เป็นหนัก อีกทั้งยาที่กินเป็นประจำหมด จึงเกิดภาพหลอน กลัวคนจะมาทำร้าย

แฟนสาวยังบอกอีกว่า ตนเองและแฟนหนุ่ม ทำงานโรงงาน และเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องพักดังกล่าว ประมาณ 2 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนหนุ่ม ก็เกิดโรคลมชักกำเริบขึ้นมา ทำให้วุ่นวาย

ต้องเรียกหน่วยกู้ภัย มาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลไปแล้วครั้งหนึ่ง และล่าสุดมาเป็นอีกครั้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรักษาอาการตามความประสงค์ของญาติ และแฟนสาว

ชายวัย 36 กินยาแล้วดื่มเหล้าตาม เกิดภาพหลอนไล่ดึงประตูห้องเช่าคนอื่น