คนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงสามีต่อหน้าภรรยา ภรรยาเผย ก่อนตาย สามีพูดว่า มีเกณฑ์ตายโหง แต่ยืนยันว่า ไม่ใช่เพราะค้างค่ายาบ้า

ตำรวจภูธรห้วยยอด จังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบเหตุคนโดนยิง ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลห้วยนาง อำเภอห้วยยอด พบศพชายอายุ 31 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด มีแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวนหลายนัด เบื้องต้น คาดว่า เป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.และ 11 มม.

จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งคุยกับสามีอยู่ที่หน้าบ้าน และสามีได้พูดว่า มีเกณฑ์ตายโหง แต่ถ้าตาย ไม่ได้ตายเพราะค้างค่ายาบ้านะ หลังจากนั้น สุนัขที่บ้านก็เห่าเสียงดัง สามีจึงใช้ไฟฉายส่องดู แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นไม่ไกลนัก

สามีจึงเดินออกไปดู ปรากฏว่า มีคนแอบอยู่ตรงพุ่มไม้หลังบ้าน และสามีได้ตะโกนให้ตนวิ่งหนี แต่ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู แต่กลับถูกไล่ยิง จนต้องวิ่งหนีกลับเข้าไปในบ้าน ส่วนสามีถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ สามีได้มีปัญหาเรื่องที่ดิน กับแม่และพ่อเลี้ยง และวันเกิดเหตุ สามีเห็นคนแปลกหน้า มาแอบอยู่ที่บ้านของแม่ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 200 เมตร

ขณะที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน และใช้วิธีหลอกล่อด้วยการให้ผู้ตายออกมาข้างนอก โดยคนร้ายรอดักซุ่มยิงอยู่ตรงบริเวณข้างหลังบ้าน

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า สาเหตุการตาย น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องที่ดิน แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

มือปืนโหดซุ่มยิงชายวัย 31 ปี ดับสลดหน้าบ้านต่อหน้าภรรยา