ชาวบ้านสุพรรณบุรี รุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาแทงเจ้าของร้านชำบาดเจ็บจนต้องเย็บถึง 108 เข็ม หลังถูกนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เหตุการณ์ขณะที่ญาติของนางสมหมาย ล้อมวงษ์ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำในอำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังรุมประชาทัณฑ์ นายเมธี เกษมณี อายุ 26 ปี คนร้ายที่ใช้มีดและของมีคมกระหน่ำแทงเข้าที่ใบหน้าและลำตัวได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 108 เข็ม เมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจับกุมได้และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพจนเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวผู้ต้องหาวิ่งกลับขึ้นรถและขับออกไปทันที

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจสุพรรณบุรี ได้กระจายกำลังสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี โดยแนวทางการสอบสวนพบว่ามีผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งที่มีนิสัยชอบลักขโมยมาตั้งแต่เด็กๆ และยังเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังเกิดเหตุหายตัวไปจากหมู่บ้านซึ่งคาดว่าน่าจะมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากนั้นชุดสืบสวน สภ.ดอนเจดีย์ ได้แกะรอยติดตามวัยรุ่นรายนี้พบว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่กับเพื่อนใน ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี กระทั่งจับกุมตัวไว้ได้

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุแทงนางสมหมายเนื่องจากต้องการหาเงินไปแต่งงานกับแฟนสาววัย 14 ปี ชาวอำเภออู่ทอง โดยพ่อแม่ฝ่ายหญิงเรียกสินสอดเป็นทองคำหนัก 2 บาท และเงินสด 1 แสนบาท

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ รับของโจรและวิ่งราวทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง

ด้านเพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ลูกสาวผู้เสียหาย คุณแม่อาการดีขึ้นมากแล้ว ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานที่ทำงานกันอย่างเต็มที่จนสามารถจับคนร้ายได้

รุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาแทงเจ้าของร้านชำ อ้างหาเงินแต่งแฟนเด็ก