แม่ร้องเรียนช่อง 8 ลูกชายวัย 5 ขวบ ถูกสุนัขเพื่อนบ้าน ไล่กัดจนมีแผลทั่วร่างกาย แต่เจ้าของสุนัขปฎิเสธความรับผิดชอบ

ร่องรอยเขี้ยวสุนัขพันธุ์บางแก้ว กัดตามร่างกาย และศีรษะของเด็กชายวัย 5 ขวบ เป็นเรื่องราวที่นางสาวสุมิตตรา กิตตาวุฒิ ผู้เป็นแม่ร้องเรียน บอกว่า เมื่อวันที่ 29 มกราคม ระหว่างที่ลูกชายวิ่งเล่นหน้าบ้าน พื้นที่ตำบลดอนกำยาน จังหวัดสุพรรณบุรี​ อยู่ดีๆ สุนัขของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ก็วิ่งเข้ามากัด

 แต่แทนที่เจ้าของสุนัขจะรับผิดชอบ กลับปฏิเสธ ไม่ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และพูดทำนองว่า สุนัขไม่เคยกัดใคร พร้อมขู่ทำร้ายร่างกาย จนลูกชายมีอาการหวาดผวาจนถึงตอนนี้

ซึ่งช่วงที่ผ่านมา สุนัขตัวนี้สร้างปัญหาให้ชาวบ้านเป็นประจำ เพราะเจ้าของไม่เคยผูกล่าม แต่เลี้ยงแบบปล่อย วิ่งไล่กัดคนที่เดินผ่านไปมา หลังเกิดเหตุแจ้งความตำรวจไว้แล้ว แต่ยังไม่คืบหน้า

ทีมข่าวประสานตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี ตามตัวเจ้าของสุนัข มาสอบปากคำทันที

เมื่อแม่เด็กผู้เสียหาย เดินทางถึงโรงพักก็มีปากเสียงคู่กรณี เพราะฝั่งเจ้าของสุนัข ยืนยันว่า จะไม่จ่ายเงินค่าเสียหาย ที่ถูกเรียกเงิน 2 หมื่นบาท บอกว่า ไม่มีเงินจ่าย และยังโมโหที่แม่เด็ก ไม่พูดคุยกันดีๆ กลับนำเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล และยังบอกว่า ตนเองก็เป็นจิ๊กโก๋ ไม่ยอมให้ใครทำฝ่ายเดียวแน่นอน

ส่วนทางด้านคดี ตำรวจทำเอกสารส่งไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ออกใบวินิจฉัยอาการบาดเจ็บ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาเจ้าของสุนัขอีกครั้ง ส่วนเรื่องข่มขู่ทำร้ายกัน ทางตำรวจรับปากว่า จะดูแลความปลอดภัยเต็มที่

แม่ร้องหมากัดลูกชายเจ้าของปัดรับผิดชอบ