"ท็อป ณฐกร" เปิดใจที่แรก หลังมีสาวปริศนากล่าวหาเป็นดาราชายซุกลูกเมีย หลอกมีสัมพันธ์ 2 ปี แถมบีบคอหลังเสร็จกิจ เจ้าตัวยันไม่เคยคบซ้อน ไม่ได้มีโลกหลายใบ และไม่เคยใช้ความรุนแรง

กรณีที่มีสาวปริศนา ออกมาแฉว่า เธอไปแจ้งความกับดาราชายคนหนึ่ง ที่ซุกลูกซุกเมีย ทำร้ายร่างกาย บีบคอเธอหลังมีเพศสัมพันธ์กัน จนเกือบจะตายคาเตียง เพราะฝ่ายชายแย่งโทรศัพท์ที่เธอแอบถ่ายคลิป พร้อมเล่าว่า ฝ่ายชายหลอกมีเพศสัมพันธ์นานกว่า 2 ปี อ้างไม่มีลูกไม่มีเมีย ข่าวที่เกิดขึ้นหลายคนก็สงสัยว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร

งานนี้ “ท็อป ณฐกร” ออกมาให้สัมภาษณ์ช่อง 8 เป็นที่แรก พร้อมควงอดีตภรรยา “แพร์ ธัชกร” มาเปิดใจเรื่องที่เกิดขึ้น ท็อป เผยว่า ขอแยกเป็น 2 ประเด็น คือประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย อยากชี้แจงว่าเป็นเรื่องข้อกฎหมาย เป็นหน้าที่ตำรวจ อยากให้ข้อเท็จจริงพิสูจน์กันตรงนั้น ตนเองคบกับผู้หญิงคนนั้นหลังจากลดสถานะกับภรรยา ซึ่งคบกับหญิงสาวแบบเปิดเผย

ซึ่งเหตุการณ์ทำร้ายในห้องพักวันนั้น ขอปฏิเสธว่าตนไม่ได้บีบคอ ที่อ้างว่าตนเป็นนักกีฬาเสพติดความรุนแรง ขอแจงว่านักกีฬาทุกคนมีวิจารณญาณ รู้ว่าทำอะไร ถ้าตนทำผู้หญิงตัวเล็กๆจริง การงัดนิ้วมือขึ้นมามันหักแน่นอน

ส่วนที่มีการแย่งโทรศัพท์มือถือเพราะตนกำลังลบรูปที่ฝ่ายหญิงบันทึก แต่ฝ่ายหญิงเข้ามาจึงปัดป้อง หลังเกิดเหตุได้พบกันที่สถานีตำรวจแล้ว 1 รอบ ถ้าเขาต้องการตรงนั้น ควรจบตั้งแต่ตรงนั้น ไม่ควรที่จะมีประเด็นออกมา เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นประมาณปลายปีที่แล้ว

ตนเองต้องขอขอบคุณ “แพร์” อดีตภรรยาที่ออกมาช่วยยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ทำผิด ไม่ได้คบซ้อน เมื่อต้นปี 2561 ตนกับแพร์อดีตภรรยาลดสถานะเป็นแค่พ่อ-แม่ของลูก และยังเป็นครอบครัว ดูแลลูกร่วมกันอย่างดี หลังจากนั้นตนมีโอกาสคุยกับคนใหม่ๆ จนกระทั่งรู้จักหญิงสาวที่ออกมากล่าวหา ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ คบเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ โสดสนิท

ท็อปเล่าต่อพร้อมเสียงสั่นเครือว่า เรื่องที่ทำร้ายจิตใจ คือทนไม่ได้ที่ใครมาทำร้ายลูก อีกฝ่ายจะทำร้ายแค่ไหนตนไม่เคยกลัว ถ้าตนผิดยินดีขอโทษ แต่ถ้าตนไม่ผิด จำเป็นต้องออกมาพูดว่าไม่ได้ทำ

ด้าน “แพร์” อดีตภรรยาของท็อป เผยว่า เรื่องส่วนตัวท็อปเป็นเรื่องของท็อปที่ต้องจัดการ แต่เรื่องส่วนตัวที่ตนออกมา เพื่อปกป้องสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวและครอบครัว เพราะลูกคือหัวใจสำคัญที่สุด ช่วงที่ลดสถานะกันท็อปก็ยังทำหน้าที่พ่อ ดูแลลูกอย่างดี.

"ท็อป ณฐกร" เปิดใจ ปัดเป็นดาราชายบีบคอผู้หญิง